WEDO Thiết kế nhà hàng phong cách công nghiệp – đơn giản theo cách khoa học

Thiết kế nhà hàng phong cách công nghiệp – đơn giản theo cách khoa học

Ý tưởng thiết kế đơn giản, vật liệu thi công không khó tìm, cùng với những ý tưởng thiết kế sáng tạo, đem đến sức sống mạnh mẽ cho không gian. Hãy cùng chúng tôi đón xem mẫu thiết kế nhà hàng phong cách công nghiệp, để khám phá và tận hưởng những cảm xúc mới lạ cho không gian kinh doanh của mình nhé.

Mẫu thiết kế nhà hàng được chúng tôi triển khai thiết kế và thi công cho Mr. Bá. Công trình toạ lạc tại thành phố Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình. Tổng kinh phí đầu tư cho mẫu thiết kế nhà hàng này, trọn gói là 500 triệu.

thiet-ke-nha-hang-phong-cach-cong-nghiep-1

Mặt bằng công năng được xem là một trong những nhiệm vụ quan trọng, kiến trúc sư của chúng tôi luôn đặt lên hàng đầu. Tổng thể mặt bằng công trình có diện tích thiết kế rộng hơn 180m2 sàn.

Nhìn tổng quan mặt bằng, thiết kế khá khoa học và hợp lý. Thiết kế 2 cửa đi vào nhà hàng, cửa chính thiết kế đối diện và gần với cầu thang thông tầng, nên thuận tiện cho việc di chuyển trong không gian chung. Bàn ghế tiếp khách thiết kế đa dạng về kiểu dáng, bàn tròn và bàn vuông, kết hợp cùng với thiết kế linh hoạt ghế sử dụng, kết hợp sử dụng ghế tựa và ghế sofa cố định, tạo nên sức sống khá mới mẻ và thông thoáng cho không gian. Bar và bếp thiết kế gần nhau, thuận tiện cho quy trình phục vụ.

thiet-ke-nha-hang-phong-cach-cong-nghiep-2

Nội thất hướng đến phong cách công nghiệp, do đó từ vật liệu cho đến màu sắc đều được chú trọng. Thiết kế bàn từ ghế, cho đến bàn đều lấy màu đen làm chủ đạo, kết hợp với hệ thống đèn tròn và khoảng trần được sơn màu xi măng và hệ thống thanh lam thi công dọc, chú trọng đến không gian tổng thể có sự hài hoà của phong cách.

thiet-ke-nha-hang-phong-cach-cong-nghiep-3

Những mảng tường được để nguyên sự thô mộc, cùng với cách tạo hình gồ ghề và hiệu ứng từ bố cục cũng như màu sắc, giúp khách hàng hoàn toàn bị chinh phục và ấn tượng khi đến với nơi đây.

Kiểu dáng bàn có sự linh hoạt, là cách tối ưu hoá không gian cũng như giúp hiệu ứng thẩm mĩ công trình cao hơn, cuốn hút hơn và mạnh mẽ hơn.

thiet-ke-nha-hang-phong-cach-cong-nghiep-4

Ngoài việc ưa chuộng những vật liệu như gạch mộc, xi măng, gỗ, sắt và kính cũng được chúng tôi sử dụng nhiều trong không gian. Với cách bố trí khoa học, kiến trúc sư có thể khắc chế sự thô mộc của những vật liệu vô tri vô giác này thành những điểm nhấn có hiệu ứng thẩm mĩ tinh tế và sang trọng cho mẫu thiết kế nhà hàng.

thiet-ke-nha-hang-phong-cach-cong-nghiep-5

Từ góc quay cận cảnh, bạn có thể nhận ra chính màu sắc kết hợp cùng với những mảng cục thô mọc, thêm sự sáng tạo trong cách bố trí, đã phô diễn một không gian kinh doanh như ý. Ngay cả mặt bàn dài, sự mộc mạc của những thanh gỗ không hề được che giấu, nó được biến hoá với sự kết hợp của những tông màu hiện đại.

thiet-ke-nha-hang-phong-cach-cong-nghiep-6
thiet-ke-nha-hang-phong-cach-cong-nghiep-7

Để không có sự nhàm chán, không gian nhà hàng liên tục được thay đổi, vật liệu được sử dụng linh hoạt và đan xen vào với nhau. Hoạ tiết sử dụng có sự kết nối theo cách chặt chẽ, gối đầu. Kiểu sáng bàn ghế cũng được tính toán, khi mà những kiểu dáng mộc mạc đơn giản vẫn luôn là lựa chọn số 1.

thiet-ke-nha-hang-phong-cach-cong-nghiep-8

Bàn bar thiết thế tích hợp với quầy lễ tân, những chiếc chế bar được thiết kế đơn giản và nổi bật chân sắt được phun sơn tĩnh điện màu đỏ nổi bật. Trần được thiết kế thấp, do quán được sử dụng mặt bằng tại tầng thương mại của tổ hợp dự án căn hộ. Trang trí xung quanh được thiết kế đơn giản, từ thiết kế vách ngăn được sơn màu xanh cho đến hệ thống tường được ốp màu tối và sự tương phản của gam màu nền sáng màu gỗ. Không gian được kết nối từ trong ra ngoài, từ bàn này đến bàn khác, sự kết giao không gian là điều cần thiết để có thể điểm tô cho không gian sang trọng chung của nhà hàng.

thiet-ke-nha-hang-phong-cach-cong-nghiep-9

Khu bếp được trang trị hiện đại, với gam màu chủ đạo trung tính, giúp không gian luôn sạch sẽ và tươi mới hơn. Phía ngoài bàn bếp, được tận dụng làm mặt bàn, thiết kế như quầy bar chính hiệu, vừa tận dụng được không gian, vừa giúp không gian bếp không bị trống vắng.

thiet-ke-nha-hang-phong-cach-cong-nghiep-10

Từ mọi góc nhìn, thiết kế nhà hàng phong cách công nghiệp, không gian nhà hàng luôn đảm bảo đầy đủ ánh sáng tự nhiên. Hệ thống vách kính kết hợp với khung nhôm định hình cùng với bố cục khoa học, sự xuất hiện của những chiếc ghế mây đẹp mắt được xem là điểm nhấn trong không gian. Nổi bật nhưng vẫn hài hoà, tinh tế mà không quá phô trương.

thiet-ke-nha-hang-phong-cach-cong-nghiep-11

Những mảng tường thô mộc, còn nguyên mạch vữa cùng với những mảng nhám được kiến trúc sư bảo tồn và xử lý làm sạch. Kết hợp với cách trang trí, đủ để đem đến một phong cách công nghiệp đủ để chinh phục trái tim của khách hàng.

thiet-ke-nha-hang-phong-cach-cong-nghiep-12

Không chỉ mảng tường gạch mộc, những khối tường xi măng đơn giản, được ôm trọn bởi những thanh nhôm định hình, chính là sự kết nối tinh tế và đầy sức cuốn hút mạnh mẽ. Sự đan xen của những khối màu cùng với cách bố trí thông minh và khoa học, đủ để kiên tạo nên sự khác biệt theo cách mà nhiều khách hàng yêu thích.

thiet-ke-nha-hang-phong-cach-cong-nghiep-13

Sự xuất hiện của những chiếc bàn trọng chân trụ với mặt bàn bằng gỗ và khối tường được ốp gỗ màu xi măng, những chiếc ghế tựa đơn giản, không quá cầu kỳ, không quá phô trương, đủ để phô diễn những hoạ tiết đẹp mắt. Chính những hiệu ứng thẩm mĩ tinh tế này, đã và đang xây dựng nên những điều sang trọng và chinh phục hoàn toàn khách hàng.

thiet-ke-nha-hang-phong-cach-cong-nghiep-14

Sự thô mộc của vật liệu, được gọt giũa theo cách đơn giản, xử lý cùng với tiểu cảnh xanh, một không gian tràn ngập sức sống, sự tươi mới đã và đang đem đến những cảm quan tích cực cho không gian. Tận hưởng những bữa ăn ngon trong một không gian độc đáo, yên bình và đầy sáng tạo, chắc hẳn bạn sẽ vô cùng hài lòng.

thiet-ke-nha-hang-phong-cach-cong-nghiep-15

Không gian trần được thiết kế khối hình mái chéo, với sự xuất hiện của hệ thống lam nhôm và sự xuất hiện của những chiếc đèn tròn thả và sự cố ý của dây diện, cũng đủ để tạo hiệu ứng và hiệu ứng không gian đa chiều.

thiet-ke-nha-hang-phong-cach-cong-nghiep-16

Không gian kết cấu mộc với sự nguyên sơ, cơ bản vẫn hiện diện bao quanh nhà hàng. Với những kết cấu tôn trọng nguyên bản như thế này, điều khó tập trung chủ yếu vào cách xử lý chứ không phải là kỹ thuật thi công hay màu sắc. Nó chú trọng đên sự hài hoà, sự phối hợp chứ không phải của sự hiện diện đơn nguyên.

Mẫu thiết kế nhà hàng với ý tưởng thiết kế độc đáo, đủ để phô diễn những cảm hứng mạnh mẽ. Không chỉ kích thích những giác quan cảm xúc, tái tạo không gian theo cách khoa học và tiết kiệm chi phí đầu tư. Chủ đầu tư hoàn toàn hài lòng về phương án thiết kế mà chúng tôi đưa ra.

Hãy liên hệ với kiến trúc sư của Wedo để nhận được những tư vấn chi tiết và cụ thể nhất cho kế hoạch cũng như dự định của gia đình bạn nhé.

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN:

    Bạn ở đâu Miền BắcMiền NamMiền Trung

    Tên của bạn

    Địa chỉ Email

    Số điện thoại

    Tiêu đề

    Nội dung yêu cầu

    SỰ KIỆN ĐƯỢC YÊU THÍCH

    chủ đề liên quan
    bài viết liên quan
    fanpage zalo Call Hotline Wedo