Thiết Kế Nội Thất Showroom

Showroom là nơi trưng bày sản phẩm thu hút khách hàng đồng thời thể hiện bộ mặt quy mô của doanh nghiệp. Đầu tư cho thiết kế nội thất Showroom hiện nay đang nhận được sự quan tâm lớn của nhiều chủ đầu tư, bởi chính những người chủ doanh nghiệp họ cũng nhận thức được tầm quan trọng của không gian trưng bày đối với chiến lược quảng bá sản phẩm và kinh doanh của thương hiệu. Tuy nhiên câu hỏi thiết kế nội thất Showroom thế nào cho đẹp và tiện nghi không phải ai cũng trả lời được? Nếu không nắm rõ về đặc trưng thiết kế của hạng mục này thì bạn sẽ gặp khá nhiều khó khăn trong quá trình hiện thực hóa ý tưởng thiết kế của mình.

Gọi Kiến trúc sư tư vấn
   

1. Showroom là gì?

Showroom được định nghĩa một cách khoa họa theo chức năng đó là một không gian có diện tích lớn, được đầu tư trang trí bài bản và đẹp mắt nhằm mục đích trưng bày sản phẩm của doanh nghiệp, với mục đích tiếp thị quảng bá sản phẩm với khách hàng. Và cái đích cuối cùng của quá trình trưng bày và tiếp thị này là giúp khách hàng mua hàng và biết đến thương hiệu của doanh nghiệp.

thiet-ke-noi-that-showroom

Thiết kế nội thất showroom giầy

Thiết kế nội thất Showroom là một trong những yếu tố quyết định đến toàn bộ chiến lược marketing của doanh nghiệp, điều đó lý giải vì sao trong thời gian gần đây các thương hiệu lớn không tiếc tiền chi một số ngân sách khổng lồ để cải tạo cũng như  làm mới lại Showroom trưng bày của mình.

2. Mục đích của thiết kế nội thất Showroom

Thứ nhất: Thể hiện bộ mặt thương hiệu của doanh nghiệp. Một doanh nghiệp có quy mô và tầm nhìn chiến lược sẽ không quên xây dựng cho mình một thiết kế Showroom với không gian trang trí mang phong cách riêng, giúp định vị thương hiệu và gây ấn tượng đối với các khách hàng tiềm năng.

Thứ hai: Là không gian trưng bày và tiếp thị sản phẩm, thể hiện sự chuyên nghiệp, một trong những yếu tố tác động lớn đến doanh số kinh doanh bán hàng của thương hiệu.

muc-dich-thiet-ke-noi-that-showroom

Mục đích thiết kế Showroom để thu hút khách hàng

– Thứ ba: Thu hút sự chú ý của khách hàng với hiệu ứng lan tỏa về thương hiệu. Một Showroom có thiết kế bắt mắt, nổi bật chắc chắn sẽ thu hút ánh nhìn của khách hàng nhiều hơn những Showroom khác. Đầu tư cho hình ảnh Showroom chính là thương hiệu đang tự xây dựng hình ảnh của mình trong lòng khách hàng, gấy ấn tượng mạnh và thôi thúc khách hàng tìm đến với thương hiệu của bạn.

3. Thiết kế nội thất Showroom thế nào cho hợp lý

Để có thể có một thiết kế nội thất Showroom hoàn hảo và đẳng cấp thể hiện bộ mặt thương hiệu thì bạn nên tham khảo ý kiến tư vấn của các chuyên gia thiết kế nội thất, tuy nhiên thiết kế nội thất Showroom cũng có một số nguyên tắc bạn cần phải nằm lòng trước khi tiến hành thiết kế như sau:

Thứ nhất: Đặc trưng ngành nghề

Muốn có một thiết kế ấn tượng trước hết nó phải phù hợp với ngành nghề mà bạn đang kinh doanh. Một Showroom ô tô không thể có thiết kế giống với một Showroom về mỹ phẩm làm đẹp.

thiet-ke-noi-that-showroom-theo-dac-trung

Thiết kế nội showroom theo ngành nghề

Trước khi thiết kế nội thất Showroom bạn nên xác định được phong cách chủ đạo trong thiết kế trang trí của bạn là gì để hợp với đặc trưng ngành nghề đang kinh doanh, tránh sự không phù hợp đáng tiếc về sau.

Thứ hai: Quy mô trưng bày

Showroom được thiết kế với mục đích trưng bày, quảng cáo và đích cuối cùng  là bán sản phẩm. Nếu như doanh nghiệp của bạn có khá nhiều mặt hàng sản phẩm để trưng bày thì bạn nên có kế hoạch thiết kế phân chia các sản phẩm theo khu vực trưng bày với những tính năng khác nhau, tránh sự lộn xộn, thiếu khoa học gây cản trở cho quá trình tham quan và tìm kiếm sản phẩm của khách hàng.

Thứ 3: Chú trọng ánh sáng

Đối với không gian trưng bày nói riêng và các không gian thẩm mỹ nói chung thì ánh sáng có vai trò vô cùng quan trọng trong thiết kế, bởi đây là yếu tố tác động trực tiếp đến thị giác của con người và tác động đến các giác quan khác.

thiet-ke-noi-that-showroom-chu-trong-anh-sang

Thiết kế showroom chú trọng đến ánh sáng

Sử dụng hệ thống đèn trang trí như đèn pha lê, đèn trùm, đèn thả dây… với kiểu dáng, số lượng, sắp xếp vị trí như nào cho hợp lý với Showroom của bạn thì các kiến trúc sư sẽ có quá trình khảo sát và tư vấn thực tế.

4. Quy trình thiết kế thi công nội thất Showroom của Wedo – đơn vị kiến tạo không gian đẳng cấp thách thức mọi yếu tố

Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất nói chúng và thiết kế thi công nội thất Showroom nói riêng, chúng tôi đã tự hoàn thiện hồ sơ năng lực của mình với một quy trình làm việc rõ ràng và khoa học.

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu và khảo sát mặt bằng
  • Bước 2: Hình thành ý tưởng phác thảo và lên thiết kế 2D
  • Bước 3: Dựng thiết kế 3D và duyệt thiết kế
  • Bước 3: Bàn giao hồ sơ thiết kế và ký hợp đồng
  • Bước 5: Tiến hành thi công và giám sát thi công
  • Bước 6: Tiến hành nghiệm thu và ký cam kết bảo hành và bảo trì chất lượng

Một số mẫu thiết kế nội thất Showroom

thiet-ke-noi-that-showroom-oto

Thiết kế nội thất showroom ô tô

thiet-ke-noi-that-showroom-ghe

Thiết kế nội thất showroom ghế

thiet-ke-noi-that-showroom-gach

Thiết kế nội thất showroom gạch

thiet-ke-noi-that-showroom-thiet-bi-ve-sinh

Thiết kế nội thất showroom thiết bị vệ sinh

Một quy trình làm việc cụ thể từng đường đi nước bước, lấy quyền lợi của khách hàng làm trung tâm, Wedo tin rằng cứ cố gắng và nỗ lực hết mình ắt sẽ thành công. Uy tín 15 năm qua chính là điểm 10 cho những cố gắng không ngừng nghỉ của chúng tôi. Hi vọng một ngày gấn nhất Wedo sẽ có vinh hạnh được kiến tạo không gian đẹp cho bạn theo cách mà bạn muốn.

Hotline: 024. 38 16 8888.

SỰ KIỆN ĐƯỢC YÊU THÍCH

fanpage zalo Call Hotline Wedo