WEDO Mẫu biệt thự 3 tầng mái thái 12x12m siêu lôi cuốn ở Thanh Hóa

Mẫu biệt thự 3 tầng mái thái 12x12m siêu lôi cuốn ở Thanh Hóa

Những mẫu biệt thự 3 tầng mái thái sở hữu thiết kế tinh tế, có tính ứng dụng cao với vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và đặc biệt phù hợp với văn hóa  của người Việt nên thu hút được sự chú ý của rất nhiều gia đình. Đặc biệt với thiết kế mái thái không chỉ  giúp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà mà theo phong thủy thì những mẫu nhà mái thái còn đem lại rất nhiều tài lộc cho gia chủ. Dưới đây là mẫu biệt thự 3 tầng mái thái theo phong cách hiện đại của nhà anh Tuấn ở Thanh Hóa được giới kiến trúc sư đánh giá rất cao về cả mặt kiến trúc và công năng, vậy hãy cùng wedo chiêm ngưỡng và khám phá vẻ đẹp của mẫu biệt thự này nhé.

Thông tin tổng quan về mẫu biệt thự 3 tầng mái thái 12x12m tại Bỉm Sơn, Thanh Hóa

  • Chủ đầu tư: Anh Trần Anh Tuấn.
  • Địa chỉ: Thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa.
  • Loại hình: Biệt thự.
  • Phong cách: Hiện đại.
  • Số tầng: 3 tầng.
  • Mặt tiền: 12m
  • Chiều sâu: 12m
  • Chi phí dự kiến: 2 tỷ

Ý tưởng hình thành bản thiết kế biệt thự 3 tầng mái thái 12x12m

Trước khi đưa ra bản thiết kế nhà hoàn thiện cho gia đình anh Tuấn, các kiến trúc sư đã gặp gỡ và trao đổi với anh Tuấn để có thể hiểu được những mong muốn của anh. Với thiết kế nhà của mình anh Tuấn đưa ra những yêu cầu cơ bản dưới đây:

mau-thiet-ke-biet-thu-3-tang-mai-thai-dep-va-loi-cuon
Biệt thự 3 tầng mái thái sở hữu vẻ đẹp lôi cuốn

– Về Hiện trang đất: gia đình anh Tuấn đang sở hữu một mảnh đất có diện tích là 350m2 với chiều rộng mặt tiền là 17.5m và chiều sâu là 20m.

– Về nhu cầu sử dụng: anh Tuấn muốn thiết kế một căn biệt thự 3 tầng với mặt tiền rộng 12m và chiều sâu là 12 bao gồm các công năng chính như sau:

+ Tầng 1: bao gồm 1 phòng khách, có từ 1 đến 2 phòng ngủ, 1 phòng bếp + phòng ăn và 1 nhà vệ sinh dùng chung cho cả tầng.

+ Tầng 2: bao gồm từ 2 đến 3 phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung và 1 nhà vệ sinh

+ Tầng 3: bao gồm phòng thờ và sân phơi.

– Về thiết kế: Anh Tuấn muốn có một ngôi nhà có thiết kế hiện đại và có không gian sống gần gũi với thiên nhiên.

Dựa trên những yêu cầu của anh, các kiến trúc sư đã thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng mái thái và anh hoàn toàn thích thú với mẫu thiết kế ấn tượng này, bởi nó vượt xa hơn cả những gì anh mong đợi.

Thiết kế biệt thự 3 tầng mái thái 12x12m mang đến vẻ đẹp quyến rũ cho ngôi nhà

Trong khi những thiết kế biệt thự khác vẫn đang còn  sử dụng những loại mái truyền thống như mái bằng, mái dốc thì biệt thự 3 tầng nhà anh Tuấn được các kiến trúc sư lựa chọn thiết kế với phần mái thái giật cấp mang đến nét mới lạ và độc đáo cho tổng thể thiết kế của căn nhà. Hiện nay, những ngôi biệt thự mái thái ngày càng được các gia đình Việt đặc biệt yêu thích bởi nó không chỉ mang đến tính thẩm mỹ cao mà còn giúp tối ưu công năng sử dụng cho ngôi nhà. Mái thái giúp tản nhiệt chống nóng tốt, lại vừa giúp chống dột, ngấm nước cho nhà. Bên cạnh đó, thiết kế mái thái còn giúp ngôi biệt thự trở nên mềm mại, thanh thoát và cao ráo hơn.

thiet-ke-biet-thu-3-tang-mai-thai
Thiết kế biệt thự 3 tầng mái thái hiện đại

Theo như mong muốn của gia chủ, mẫu biệt thự 3 tầng mái thái 12x12m này phải thể hiện được sự hiện đại nhưng không quá rườm rà nên thay vì lựa chọn những chi tiết trang trí cầu kỳ như hoa văn, phào chỉ…thì các kiến trúc sư đã khéo léo lựa chọn và sắp xếp các hình khối trang trí bằng đá ốp granit nâu giúp cho căn biệt thự trông nổi bật hơn.

Để làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, bên ngoài căn biệt thự của anh Tuấn các kiến trúc sư đặc biệt sử dụng hệ thống lan can và cửa bằng kính cường lực trong. Việc sử dụng chất liệu này giúp ngôi nhà trở nên sang trọng hơn và có được sự hài hòa với thiên nhiên mang đến không gian sống trong lành, đảm bảo sức khỏe cho gia chủ.

Màu sắc được sử dụng trong thiết kế biệt thự 3 tầng mái 12x12m này được thực hiện với  2 tone màu chính là nâu và trắng. Khác với các kiến trúc cổ điển, màu sắc của mẫu biệt thự mang phong cách hiện đại này được các kiến trúc sư phối hợp ăn ý giữa màu sơn và màu sắc của những vật liệu xây dựng. Đặc biệt là phần gạch ốp tường màu nâu kết hợp với màu sơn trắng, màu sắc của gạch ốp còn trùng với màu sắc của phần mái thái vì thế tạo nên vẻ đẹp hài hòa và ấn tượng cho căn biệt thự. Đồng thời việc sử dụng các mảng tường màu nâu đậm trên nền màu trắng giúp cho ngoại thất của ngôi nhà trở nên nổi bật hơn.

Bản vẽ công năng của các tầng trong mẫu biệt thự 3 tầng mái thái

Căn biệt thự 3 tầng mái thái 12x12m của anh Tuấn không chỉ đẹp mà còn được thiết kế với đầy đủ các công năng phục vụ cho nhu cầu sống thường ngày của gia đình gia chủ. Dưới đây bản vẽ công năng chi tiết của các tầng trong biệt thự:

– Bản vẽ công năng chi tiết tầng 1 của biệt thự 3 tầng mái thái

mat-bang-tang-1
Mặt bằng công năng tầng 1 của biệt thự 3 tầng mái thái

Mặt bằng công năng tầng 1 của mẫu biệt thự 3 tầng mái thái bao gồm các chức năng chính như sau: 1 tiền sảnh, 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 1 bếp + phòng ăn, 1 nhà vệ sinh.

Từ tiền sảnh bước vào là không gian của phòng khách rộng rãi. Phía sau phòng khách là phòng bếp kết hợp với phòng ăn. Ở tầng 1 còn có 2 phòng ngủ nhỏ, 1 phòng ngủ nằm ngay mặt tiền bên phải phòng khách với hệ thống cửa kính rộng rãi giúp tận dụng tối đa ánh sáng từ bên ngoài vào.

– Bản vẽ công năng tầng 2 của biệt thự 3 tầng

mat-bang-tang-2
Mặt bằng công năng tầng 2 của biệt thự 3 tầng

Tầng 2 là không gian để nghỉ ngơi, thư giãn cho từng thành viên trong gia đình. Được bố trí với các chức năng chính như sau: 1 phòng sinh hoạt chung rộng rãi và thông thoáng, 3 phòng ngủ được bố trí hợp lý với diện tích từ 16m2 đến 20m2 phù hợp cho việc sinh hoạt cá nhân, 1 nhà vệ sinh chung.

– Bản vẽ công năng chi tiết tầng 3 của mẫu biệt thự 3 tầng

mat-bang-tang-3
Bản vẽ chi tiết công năng tầng 3

Tầng 3 của mẫu biệt thự 3 tầng mái thái 12x12m được bố trí với 1 phòng thờ riêng biệt rộng rãi theo đúng phong thủy để mang đến tài lộc và bình an cho gia chủ đồng thời cũng giúp gia chủ thể hiện lòng tôn kính với tổ tiên. Ngoài ra, trên tầng 3 còn có 1 sân phơi và ban công rộng mang đến khoảng không gian trống vô cùng đẹp mắt cho ngôi nhà.

Thiết kế biệt thự 3 tầng mái thái 12x12m của nhà anh Tuấn có thiết kế hiện đại, mới mẻ với đầy đủ công năng tiện nghi đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa dạng mà chi phí xây dựng lại hợp lý. Với thiết kế này chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một không gian sống lý tưởng độc đáo. Để xem thêm những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái thái đẹp khác mời các bạn tham khảo tại website: wedo.vn

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN:

    Bạn ở đâu Miền BắcMiền NamMiền Trung

    Tên của bạn

    Địa chỉ Email

    Số điện thoại

    Tiêu đề

    Nội dung yêu cầu

    SỰ KIỆN ĐƯỢC YÊU THÍCH

    chủ đề liên quan
    bài viết liên quan
    fanpage zalo Call Hotline Wedo