WEDO Thiết kế biển quảng cáo Spa cần chú ý đến những yếu tố nào?

Thiết kế biển quảng cáo Spa cần chú ý đến những yếu tố nào?

Thiết kế biển quảng cáo Spa như thế nào cho đẹp và khoa học để có thể thu hút khách hàng, chắc hẳn là câu hỏi hiện được nhiều người quan tâm. Nếu như bạn đang là một chủ Spa mới thành lập, đừng bỏ qua bài viết này của chúng tôi để có thể hoàn thiện thêm những kế hoạch kinh doanh chi tiết sắp tới nhé.

Những yếu tố tiên quyết khi thiết kế biển hiệu quảng cáo không nên bỏ qua

Thiết kế biển hiệu quảng cáo được xem là một trong những yếu tố tiên quyết quan trọng để bạn có thể hoàn thiện kế hoạch kinh doanh của mình. Một trong những yếu tố thu hút và chinh phục khách hàng đầu tiên chính là thiết kế biển hiệu. Biển hiệu được xem là yếu tô hàng đầu, kích thích và thu hút khách hàng, trước khi họ đồng ý sử dụng dịch vụ của Spa.

Khi thiết kế biển hiệu của Spa, bạn nên quan tâm đến những yếu tố như:

thiet-ke-bien-quang-cao-spa-1

Thứ nhất: Tên thương hiệu phải ấn tượng và có liên quan chặt chẽ đến dịch vụ kinh doanh của Spa.

Logo được xem là một trong những cái tên riêng, dùng để phân biệt thương hiệu này với thương hiệu khác. Một cái tên có hay và ấn tượng thì đương nhiên nó sẽ tác động đến thị giác cũng như những giác quan của khách hàng nhanh hơn, thuận lợi hơn rất nhiều.

Từ những cảm quan tích cực lúc đầu, khách hàng sẽ dễ dàng lưu giữ những hình ảnh, dịch vụ cũng như chất lượng phục vụ. Bạn hoàn toàn sẽ ưu tiên cho một cái tên quen thuộc trong đầu mình, hơn hẳn những cái tên mới lạ. hoặc những cái tên mà bạn ít tiếp xúc.

Thứ hai: Bố cục thiết kế Spa phải khoa học và có đầy đủ thông tin

Bố cục được xem là định hướng quan trọng trong thiết kế Spa, nó là đường chỉ dẫn để có thể hoàn thiện các công việc cũng như những chi tiết và yếu tố khoa học nhất, tránh tình trạng thừa thiếu thông tin.

Biển hiệu quảng cáo Spa thường thiết kế trước mặt tiền, diện tích thiết kế biển hiệu trước hoặc biển hiệu hai bên không quá nhiều, do đó bố cục cũng như các thông tin quảng cáo phải có sự chọn lọc.

thiet-ke-bien-quang-cao-spa-2

Một trong những thông tin bạn bắt buộc phải có khi thiết kế biển hiệu quảng cáo Spa đó là, tên Spa, logo, slogan, các dịch vụ khái quát, địa chỉ, số điện thoại liên hệ. Đây là những thông tin cơ bản mà một thiết kế biển hiệu quảng cáo Spa bắt buộc phải có. Bạn nên lưu ý đến những thông tin này khi thiết kế biển hiệu quảng cáo nhé.

Thứ ba: Thiết kế biển hiệu phải đẹp mắt và có màu sắc hài hòa

Nếu như âm thanh có thể tác động nhanh đến thính giác, thì màu sắc lại có những tác động tích cực đến thị giác. Từ thì giác, các giác quan cảm xúc cùng với những cơ quan khác được khởi động. Chính điều này tạo nên những thuận tiện trong việc quảng cáo, Do đó bạn có thể thấy rằng, có rất nhiều đơn vị cũng như các công ty thường không hạn chế đầu tư ngân sách để làm biển hiệu quảng cáo cùng với truyền thông.

Thiết kế biển quảng cáo Spa với đặc trưng liên quan đến lĩnh vực làm đẹp, bạn hoàn toán có thể ứng dụng nguyên lý này trong thiết kế, để có thể chinh phục và thu hút khách hàng được tốt nhất.

Màu sắc biển hiệu thiết kế Spa nên lựa chọn những màu sắc tươi sáng, nên có sự định hướng tới thương hiệu cũng như logo. Và quan trọng đó chính là những gam màu này phải có sự tương đồng với những dịch vụ cũng như các sản phẩm mà Spa kinh doanh. Những tông màu nên sử dụng, hoặc sử dụng kết hợp để làm biển hiệu Spa tăng hiệu ứng thẩm mĩ đó là: màu trắng, đen, hồng, tím, xanh….

thiet-ke-bien-quang-cao-spa-3

Thứ tư: Thiết kế biển hiệu Spa phải có điểm nhấn trong con chữ quảng cáo

Có nhiều phông chữ để bạn có thể sử dụng để thiết kế biển hiệu quảng cáo. Tuy nhiên bạn cũng không nên quá lạm dụng. Những phông chữ quá cầu kỳ, uốn lượn nhiều khi nếu sử dụng quá nhiều sẽ gây nên hiện tượng rối mắt. Chỉ nên lựa những mẫu phông nhẹ nhàng, mềm mài, dễ đọc và dễ thiết kế. Nội dung muốn truyền tải tốt thông điệp, trước hết nó cần phải rõ ràng, sau đó mới có thể gây ấn tượng. Trước hết cần phải làm đúng, sau đó là khoa học, sau nữa mới đến đẹp. Sự liên kết có thứ tự của những yếu tố này là bất di, bất dịch, bạn không nên bỏ qua trong quá trình thiết kế.

Trên đây là 4 nguyên tắc quan trọng trong thiết kế biển hiệu Spa mà bạn không nên bỏ qua trong quá trình thực hiện thiết kế biển hiệu quảng cáo. Nếu như bạn không tự tin vào khả năng của mình, thì tốt nhất nên nhờ sự trợ giúp của đơn vị thiết kế chuyên nghiệp.

Những vật liệu nên chọn khi thiết kế biển hiệu quảng cáo Spa

thiet-ke-bien-hieu-spa-1

Vật liệu thi công biển hiệu Spa được xem là hình thức có thể truyền tải nội dung thông điệp. Do đó bạn nên lựa chọn cũng như cân nhắc kỹ vật liệu thi công biển hiệu, trước khi tiến hành để có kế hoạch thi công khoa học, tiết kiệm chi phí nhất có thể.

Nếu như không gian Spa của bạn mang tính nhẹ nhàng và xu hướng thiên nhiên hoặc truyền thống, bạn có thể lựa chọn thiết kế thi công biển hiệu quảng cáo cho Spa bằng gỗ. Kết hợp gỗ với những vật liệu khác để có thể hoàn thiện một mẫu thiết kế quảng cáo đẹp mắt hơn.

Nếu như không gian Spa của bạn thiên về xu hướng hiện đại, bạn có thể lựa chọn những vật liệu như tấm Aluminium, mica, inox, đèn led…

Nhìn chung mỗi loại vật liệu thi công đều có những ưu điểm cũng như nhược điểm, đa số các biển hiệu mặt tiền ngoài trời đều chú trọng đến tuổi thọ sử dụng cũng như tính thẩm mĩ cao. Những vật liệu thi công đáp ứng đủ hai tiêu chí quan trọng này, thường được nhiều người sử dụng đó là tấm alu, inox.

Những vật liệu này dễ thi công, có tính ứng dụng cao, độ bền lớn và có kinh phí đầu tư khoa học.

Thiết kế biển hiệu là bước đầu quan trọng để bạn có thể hoàn thiện kế hoạch kinh doanh cũng như chiến lược setup của mình. Nếu như bạn còn gặp nhiều băn khoăn cũng như vướng mắc, hãy liên hệ để được kiến trúc sư của chúng tôi tư vấn chi tiết và cụ thể hơn.

Danh mục được yêu thích

chủ đề liên quan
bài viết liên quan
ban do fanpage