WEDO Nam nữ tuổi Tân Hợi 1971 hợp hướng nào? [Chi tiết TẠI ĐÂY]

Nam nữ tuổi Tân Hợi 1971 hợp hướng nào? [Chi tiết TẠI ĐÂY]

Ông bà ta có câu: “An cư thì mới lạc nghiệp” để thấy rõ tầm quan trọng của việc xây cất nhà cửa sao cho phù hợp với mỗi gia đình. Khi căn nhà của bạn tọa lạc tại thế đất tốt thì vận khí may mắn sẽ luân chuyển đều đặn, rước bình an, tài lộc gõ cửa gia đình. Vậy để trả lời cho câu hỏi Nam nữ tuổi Tân Hợi 1971 hợp hướng nào? Hãy đón đọc nội dung bên dưới để tìm lời giải chính xác.

Thông tin gia chủ tuổi Tân Hợi 1971. Nam nữ sinh năm 1971 hợp hướng nào?

Ngày sinh dương lịch: 27/01/1971 – 14/02/1972

Năm sinh âm lịch: Tân Hợi 

Ngũ hành: Kim – Thoa xuyến kim (Có nghĩa là vàng trang sức)

Nam: Có quẻ mệnh khôn thổ thuộc tây tứ mệnh

Nữ: Có quẻ mệnh tốn mộc thuộc đông tứ mệnh.

Về tính cách, những người tuổi Tân Hợi sinh 1971 đa số đều là người hiền lành và có tâm địa thiện lương. Họ là người suy nghĩ khá đơn giản và chân thật, không bao giờ tính toán chi li, luôn hòa nhã và thân thiện nên được rất nhiều người yêu mến.

Thông tin gia chủ tuổi Tân Hợi 1971. Nam nữ sinh năm 1971 hợp hướng nào?
Xem hướng nhà tốt và phù hợp sẽ giúp gia chủ hạn chế được khả năng gặp những điều không may mắn

Cuộc đời của người Tân Hợi lúc nhỏ gặp khá nhiều rắc rối, lớn lên sẽ gặp được may mắn và thành công lớn trong công danh và cuộc sống. Sự nghiệp đạt đến độ viên mãn từ tuổi trung vận với tiền tài phúc lộc đổ về giúp cuộc sống sung túc.

Dẫu vậy, với tính cách hiền lành, tình cảm, nên đôi khi tuổi Tân Hợi thường bị lợi dụng. Vậy nên, việc xem hướng nhà tốt và phù hợp sẽ giúp gia chủ hạn chế được khả năng gặp những điều không may mắn.

Nam nữ tuổi Tân Hợi 1971 hợp hướng nhà nào?

Việc xem tuổi là yếu tố đầu tiên cần thực hiện khi muốn mua hoặc xây nhà đẹp đối với mọi gia chủ. Là việc quan trọng, không thể nào bỏ qua được bởi chúng có tác động rất lớn đến vận mệnh gia chủ lẫn gia đạo.

Nếu lựa chọn được một hướng nhà tốt sẽ có thể giúp gia chủ Tân Hợi 1971 mang lại nhiều tiền tài, phúc lộc và may mắn cho gia đình. Ngược lại, hướng nhà khắc với tuổi sẽ khiến cuộc sống gia đạo xáo trộn, vượng khí đi xuống làm cản trở công danh.

Vậy, gia chủ tuổi Tân Hợi sẽ hợp hướng nhà nào?

Gia chủ sinh năm 1971 hợp hướng nào? Theo phong thủy bát trạch, hướng nhà tốt sẽ bao gồm các cung:

Sinh khí: Có nghĩa là phúc lộc vẹn toàn, hướng này sẽ giúp gia chủ thu hút nhiều tài lộc, thuận lợi công danh.

Nam nữ tuổi Tân Hợi 1971 hợp hướng nhà nào?
Gia chủ sinh năm 1971 hợp hướng nào? Theo phong thủy bát trạch, hướng nhà tốt sẽ bao gồm các cung sau

Diên niên: Với ý nghĩa cầu mong mọi sự được ổn định, giúp sức khỏe gia chủ luôn được khỏe mạnh và vượt qua mọi khó khăn, bệnh tật. Ngoài ra, còn giúp gia đình hòa thuận và thêm gắn kết.

Cung Thiên y: Gia chủ nếu xây nhà theo hướng này sẽ giúp gia đạo được thiên thời che chở, tình yêu của gia chủ thêm viên mãn, đồng thời cũng được quý nhân phù trợ khi gặp khó khăn.

Phục vị: Hướng này sẽ giúp gia chủ nhận được rất nhiều sinh khí tốt, từ đó có năng lượng tích cực để cải thiện và nâng cao sức mạnh tinh thần, trở nên may mắn hơn trên đường công danh, học tập.

Đối với gia chủ nam Tân Hợi 1971 có quẻ mệnh khôn sẽ hợp hướng tây tứ trạch với các hướng tốt như tây bắc (Cung Diên niên), đông bắc (Sinh khí), hướng tây (Thiên y) và hướng tây nam (Phục vị).

Đối với nữ gia chủ Tân Hợi 1971 sẽ hợp với các hướng thuộc đông tứ trạch như hướng bắc (Sinh khí), hướng nam (Thiên y), hướng đông (Diên niên) và hướng đông nam (Cung Phục vị).

Hướng nhà xấu gia chủ tuổi Tân Hợi 1971 cần tránh

Gia chủ Tân Hợi khi lựa chọn mua hoặc xây nhà cũng cần lưu ý những hướng khắc mệnh sau để tránh gặp rắc rối trong cuộc sống lẫn công việc:

Hướng nhà xấu gia chủ tuổi Tân Hợi 1971 cần tránh
Gia chủ Tân Hợi khi lựa chọn mua hoặc xây nhà cũng cần lưu ý những hướng khắc mệnh sau

>> Xem thêm: Nhà hướng Đông Bắc có nắng không?

Hướng Tuyệt mệnh: Mang ý nghĩa của sự chết chóc, thất thu hoặc mất việc làm, khiến cuộc sống gia đạo mất ổn định và hay gặp xui xẻo.

Họa hại: Với ý nghĩa nếu xây nhà hướng này sẽ thu hút nhiều hung khí, khiến gia đạo gặp nhiều bất trắc, bất hòa trong các mối quan hệ khiến công việc làm ăn không suôn sẻ, thuận lợi.

Lục sát: Gây nhiều trục trặc đặc biệt trên phương diện tình cảm, nặng hơn có thể dính vào thị phi, tại nạn thậm chí là kiện tụng.

Hướng Ngũ quỷ: Xây nhà hướng này sẽ khiến gia chủ cũng các thành viên trong gia đình có cuộc sống không thoải mái, mất sự cân bằng, ổn định. 

Nam gia chủ Tân Hợi không nên xây nhà phạm các hướng bắc (Tuyệt mệnh), hướng nam (Phạm Lục sát), hướng đông nam (Ngũ quỷ) và hướng đông (Họa hại).

Đối với gia chủ nữ Tân Hợi sinh năm 1971 thì tuyệt đối nên tránh xây hoặc mua nhà theo các hướng tây bắc (Họa hại), hướng tây nam (Cung Ngũ quỷ), hướng tây (Phạm Lục sát) và hướng đông bắc (Tuyệt mệnh).

Lưu ý quan trọng khi chọn hướng nhà cho gia chủ sinh năm 1971

Ngoài các yếu tố liên quan đến phong thủy bát trạch cần lưu ý, gia chủ cũng nên cân nhắc xem xét các yếu tố khác như:

Lưu ý quan trọng khi chọn hướng nhà cho gia chủ sinh năm 1971
Khi lựa chọn hướng nhà, gia chủ cũng nên dựa theo phương vị bằng cách xét hướng của cả một vùng đất
https://wedo.vn/lien-he-wedo/

Nên lựa chọn hướng thuận lợi để giao tiếp với xã hội cũng như những khu vực xung quanh. Mặc dù yếu tố phong thủy rất quan trọng, nhưng gia chủ cũng nên linh động chọn hướng phù hợp nhất.

Lựa chọn nhà phù hợp với khí hậu Việt Nam, nước ta nằm trên nửa bán cầu bắc thế nên nếu lựa chọn nhà theo phương nam tức hướng Tây Nam, đông nam hoặc chính nam đều sẽ nhận được luồng khí đông ấm hạ mát và ánh sáng ổn định.

Ngoài ra, khi lựa chọn hướng nhà, gia chủ cũng nên dựa theo phương vị bằng cách xét hướng của cả một vùng đất. Ví dụ như theo phong thủy tốt là trước mặt không gian sống phải rộng rãi, phía sau phải có điểm tựa vững chắc.

Vậy là WEDO đã chia sẻ xong về cầu hỏi 1971 hợp hướng nào? Từ đó các gia chủ có thể thiết kế cho mình 1 ngôi nhà hợp phong thủy. Nếu có bất cứ câu hỏi nào, vui lòng kết nối với chúng tôi theo form liên hệ. Các chuyên gia sẽ nhanh chóng chia sẻ thông tin hữu ích đến bạn.

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN:

    Bạn ở đâu Miền BắcMiền NamMiền Trung

    Tên của bạn

    Địa chỉ Email

    Số điện thoại

    Tiêu đề

    Nội dung yêu cầu

    SỰ KIỆN ĐƯỢC YÊU THÍCH

    chủ đề liên quan
    bài viết liên quan
    fanpage zalo Call Hotline Wedo